Ticker

6/recent/ticker-posts

Nệm Everon chất lượng - chính hãng với giá cực ưu đãi


Nệm Liên Á được thiết kế với khả năng thông thoáng và thoát hơi ẩm ướt nhanh chóng cũng là điểm sáng của sản phẩm này. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc nệm ẩm ướt hay mất ngủ do hơi nóng trong đêm. Những tính năng chống khuẩn và chống dị ứng cũng giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn gây hại. Cụ thể như thế nào Có thể bạn quan tâm bài viết sau đây.



Nệm Everon là gì?

Nệm Everon là 1 nhãn hiệu nệm nổi tiếng và rộng rãi ở Việt Nam. Everon là doanh nghiệp sản xuất nệm và các sản phẩm liên quan, chuyên cung cấp các loại nệm đa dạng về chất liệu và kích thước.

Doanh nghiệp Everon đã được ra đời từ năm 1994, với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Từ khi ra mắt thị trường, nhãn hiệu Everon đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nệm hàng đầu và an toàn ở Việt Nam. Họ đã đạt được thành công lớn bằng chất lượng sản phẩm tin cậy, đa dạng về mẫu mã và tính ứng dụng cao.

Các sản phẩm nệm Everon bao gồm nệm bông ép, nệm cao su, nệm lò xo túi, nệm mousse, nệm trẻ em và nệm massage. Mỗi loại nệm có điểm tốt riêng, thích hợp với nhu cầu và sở yêu thích người dùng.

Everon cũng chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu và công nghệ tiên tiến để đem lại sự thoải mái và giúp đỡ tối đa cho người dùng. Họ cũng để ý đến khâu thiết kế và mẫu mã để phục vụ nhu cầu của quý khách về thẩm mỹ và phong phương pháp.

Sự lớn mạnh và uy tín của Everon đã thu hút sự tin tưởng của khá nhiều quý khách trên toàn quốc. Nệm Everon không chỉ được dùng trong gia đình cá nhân mà còn được vận dụng rộng rãi trong các cơ sở lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ, và những cơ sở dịch vụ lưu trú khác.

Tóm lại, nệm Everon là một thương hiệu nổi tiếng, an toàn và có uy tín trong ngành chế tạo và cung cấp những loại nệm chất lượng cao tại Việt Nam.

>>> Tham khảo thêm sản phẩm nem cao su chính hãng với giá cực ưu đãi tại sieuthinem.



Những loại nệm Everon trên thị trường hiện nay


Thông tin về những loại nệm Everon trên thị trường có thể thay đổi theo thời giờ và địa điểm. Tuy là vậy nhưng, ở thời điểm hiện ở, một vài loại nệm Everon phổ biến trên thị trường có thể bao gồm:
  • Nệm bông ép Everon: Loại nệm bông ép này được khiến cho từ chất liệu bông ép cao cấp, có khả năng co dãn rất tốt và giữ độ đàn hồi lâu dài. Nệm bông ép Everon thường rất êm ái và thoải mái.
  • Nệm cao su Everon: Nệm cao su Everon thường xuyên được khiến từ chất liệu cao su tự nhiên hay cao su tổng hợp. Chúng có độ bền cao và khả năng hỗ trợ vượt trội cho vùng lưng và cột sống.
  • Nệm lò xo túi Everon: Loại nệm này sử dụng lò xo túi độc lập, giúp giúp đỡ cơ thể một cách riêng biệt và giảm xuống tối đa tác động từ sự chuyển động của người nằm cạnh. Nệm lò xo túi Everon mang tới sự thoải mái và thoáng khí.
  • Nệm mousse Everon: Loại nệm này sử dụng chất liệu mousse (bọt xốp), tạo ra sự êm ái và thoải mái cho khách hàng.
  • Nệm trẻ con Everon: Everon cũng cung cấp những loại nệm dành riêng cho trẻ em, đáp ứng nhu cầu giúp đỡ và an toàn và tin cậy trong việc phát triển của trẻ.
  • Nệm massage Everon: Loại nệm này tích hợp các tính năng massage, giúp thư giãn cơ thể và giảm xuống căng thẳng sau 1 ngày dài.
>>> Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về nệm Everon tại sieuthinem hãy tham khảo thêm đường link sau: https://www.sieuthinem.vn/nem-everon.html
Thông tin liên hệ đến Siêu Thị Nệm:
Địa chỉ: 234 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Phone: (028) 6685 7079 - 0933 600099
Mail: sieuthinem@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét