Ticker

6/recent/ticker-posts

Đại lý nước Bidrico chất lượng - chính hãng với giá tốt


Gần đây, việc kiếm tìm đại lý cung cấp nước Ion Life đã trở nên xu hướng rộng rãi đối với nhiều hộ người nhà và các văn phòng công ty. Đây là sự chọn lựa hàng đầu khi họ cần thay đổi loại nước uống để chuyển sang dùng nước kiềm Ion Life. Trong tập trung dùng, nước Ion Life rộng rãi nhất ngày nay là dạng đóng bình 19L (có cả vòi và bình úp ngược), cùng với các chọn lựa chai nhỏ 330ml và 450ml (được đóng gói theo bao bì carton 24 chai).
đại lý nước ion life chính hãng

Nước Ion Life - nước uống cực tốt cho sức khỏe

Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn nước uống không chỉ để giải khát mà còn mang theo rất nhiều lợi sức khỏe. Ngoài nước khoáng tự nhiên, thị trường còn chứng kiến sự trỗi dậy của nước uống ion kiềm, 1 chọn lọc được quý khách nhận định cao.
Được đặt vị thế là thương hiệu nước ion kiềm tiên phong tại thị trường Việt Nam, nước Ion Life của doanh nghiệp Cổ phần nước Hoàng Minh nổi bật. Nguồn nước ngầm quý báu từ Long An phối hợp với công nghệ điện phân của tập đoàn OSG Nhật Bản, đã cho thành lập nước ion kiềm tự nhiên, mang đậm hương vị của rau xanh, góp phần hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và làm dịu da.
Nguồn nước ngầm độc quyền từ Long An cất giữ rất nhiều khoáng chất quý giá thành như: natri, canxi, kali, magiê… Cùng với tổng hàm lượng khoáng TDS khoảng 160-180 mg/lít dưới dạng ion, nước Ion Life mang đến nguồn năng lượng và hỗ trợ phát triển xương hiệu quả.
Với độ kiềm pH từ 8.5 - 9.5, nước Ion Life giống như 1 hạt xanh tươi, giúp cân bởi pH trong cơ thể (từ 7.3 - 7.4), tạo sàn động lực cho sức khỏe và sự cân đối.
Tích hợp cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, gấp 3 lần so với nước thông thường, nước Ion Life có khả năng thẩm thấu vào mọi ngóc ngách của cơ thể. Tham gia trực tiếp vào công đoạn hấp thụ chất dinh dưỡng, cải thiện công đoạn tuần hoàn máu và tăng cường giai đoạn loại độc tố ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết.
Đại lý nước Bidrico giá rẻ

Đại lý nước ion life uy tín - chính hãng gần đây

Với các điểm tốt đáng kể mà nước kiềm ion Life đem lại, không khó hiểu khi càng ngày càng có rất nhiều quý khách quyết định chọn lựa nước Ion Life để sử dụng hằng ngày. Sự tăng cường sức khỏe và lợi ích mà nước này mang lại đã tạo nên sự hấp dẫn, và bởi vậy, ngày càng có khá nhiều đại lý phân phối nước Ion Life.
Dương Hạnh là đơn vị chuyên cung cấp nước uống Ion Life chính hãng, cung cấp đa dạng dung tích từ bình 19L cho đến chai nhỏ 330ml và 450ml (đóng gói 24 chai mỗi thùng).
Đối với những ai thường tập thể dục, tham gia hội họp hay cần cung cấp nước cho con cái trong khi đến trường, những chai ion Life 330ml và 450ml là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế nhỏ gọn của chúng mang lại tiện lợi ích và dễ dàng mang theo theo mục đích sử phương tiện thể.
Còn đối với nhu cầu sử dụng hàng ngày tại gia đình hoặc văn phòng, nước ion Life bình 19 lít là sự chọn lựa dễ. Bình 19 lít của Ion Life được thiết kế với bình có vòi thông minh (có thể dùng như loại bình úp) và cũng có bình úp tiện lợi ích, giúp bạn thuận tiện dùng 1 phương pháp tiện ích.
Thông tin liên hệ đại lý nước uống Dương Hạnh
Địa chỉ 1 : 73 Tôn Thất Thuyết ,Phường 16 ,Quận 4 ,TPHCM
Địa chỉ 2 : 446/37 Phạm Thế Hiển ,Phường 4 ,Quận 8 ,TPHCM.
Hotline : (028) 3509 8115 – (028) 6283 0333
Email: nppduonghanh@gmail.com
Tham khảo thêm thông tin tại:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét