Ticker

6/recent/ticker-posts

Nước khoáng Bidrico chất lượng - an toàn hiện nay


Nước khoáng, nước suối và nước tinh khiết thường xuyên là các lựa chọn rộng rãi cho nhu cầu sử dụng nước uống. Thị trường ngày nay đang đầy rẫy với đa dạng những dòng nước giải khát, và trong số đấy, nước tinh khiết Bidrico là 1 sự chọn lựa đáng quan tâm. Cụ thể như thế nào, xem ngay bài viết sau đây.
nước bidrico chất lượng - an toàn

Tại sao nên chọn mua nước Bidrico?

Nguồn gốc xuất xứ của nước Bidrico bắt nguồn từ mạch nước ngầm trong lòng đất, bảo đảm nguồn tài nguyên quý báu.
Thời kỳ sản xuất của Bidrico được thực hiện bởi việc ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT tiên tiến, liên kết với công nghệ chiết nóng và chiết rót tự động, tạo nên sản phẩm chất lượng cao và tiện lợi.
Tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Chánh, nhà máy sản xuất của Bidrico đã đầu tư 1 phương pháp tinh tế với dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia danh tiếng như Pháp, Đức và Thụy Điển.
Chất lượng sản phẩm luôn luôn được kiểm tra và đảm bảo theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như ISO 9001 - 2005, HACCP và cGMP. Bên cạnh đó, Bidrico còn đạt được các chứng nhận quan trọng từ các cơ quan danh tiếng như FDA, FC và SID của Hoa Kỳ, khẳng định sự uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Trình tự chế tạo nước uống Bidrico tinh khiết

Bidrico luôn cam kết đem đến sản phẩm chất lượng tối ưu cho khách hàng, điều này đã được thể hiện lúc nước uống Bidrico được chọn lọc làm sản phẩm độc quyền đáp ứng tại hội nghị quốc tế APEC năm 2017. Sản phẩm này được chế tạo bởi công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh, với sự tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quản lý chất lượng như ISO 9001:2015, HCAAP, QCVN 6-1:2010BYT và những quy định của Ban kiểm tra tin cậy Thực Phẩm - Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh.
Thứ tự sản xuất nước uống Bidrico bình 20l:
  • Bước 1: Nước từ giếng được điều chỉnh pH bởi việc thêm vào NaOH (xút) để bảo đảm mức pH tốt nhất trong khoảng từ 6.5 đến 8.0.
  • Bước 2: Nước tiếp tục được xử lý bởi ozon để loại trừ hàm lượng mangan.
  • Bước 3: Nước được dẫn qua hệ thống lọc thô, lọc cát, lọc sỏi và sau đó qua lọc túi với kích thước lỗ 5µm để loại trừ những tạp chất.
  • Bước 4: Nước được bơm qua hệ thống giàn phun mưa và lọc cát, lọc sỏi (nhằm loại bỏ sắt và mangan) trước khi chuyển vào bể đựng.
  • Bước 5: Nước trong bể chứa đựng được đưa qua hệ thống lọc than hoạt tính để loại bỏ mùi, sau đó lọc qua túi 5µm, lọc tinh 1µm và qua cột bàn luận ion để loại bỏ các khoáng nặng như sắt, đồng, chì, kem...vv. Tiếp theo, nước được xử lý bằng ozon và qua đèn UV để tiệt trùng trước lúc được đưa vào bồn chứa đựng để sử dụng cho quá trình sản xuất.
  • Bước 6: Trước khi nước được dùng để đóng bình, nước từ bồn chứa tiếp tục được lọc qua hệ thống lọc tinh 1µm và lọc tinh 0.2µm, sau ấy tiệt trùng bởi ozon và đèn UV trước lúc được đưa vào quá trình sản xuất.
Trình tự sản xuất nước Bidrico
>>> Xem thêm: Đại lý nước ion life - Dương Hạnh chính hãng - giá tốt hiện nay.

Tại sao nên chọn mua nước Bidrico 20L ở Dương Hạnh?

Đơn vị Dương Hạnh tự hào được xem là một trong những mạng lưới phân phối độc quyền nước Bidrico chất lượng và đáng tin cậy ở thủ đô Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên tận tâm cung cấp nước uống đến từng góc nhà, từng căn văn phòng làm việc. Với đội ngũ nhân viên giỏi và đầy nhiệt huyết, chúng tôi không có ngừng phấn đấu để mang đến sự tiện lợi ích và mau chóng cho quý khách, giúp họ an tâm về việc sắp xếp nhu cầu nước uống.

Chúng tôi thật tự tin lúc khẳng định mình là một trong số những đơn vị giao nước nhanh và mức giá cả hợp lý nhất. Hết lòng và nghĩa vụ với người sử dụng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Chương trình giảm giá độc quyền trao tặng kèm máy nước nóng lạnh cho những doanh nghiệp, tổ chức, trường học khi mua với số lượng lớn và cam kết dùng nước trong thời gian 2 năm, đó là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi với khách hàng.

Chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm nước mà chúng tôi cung cấp là chính hãng và có xuất xứ rõ ràng. Uy tín và sự trung thực là động lực thúc đẩy chúng tôi không có ngừng hoàn thiện để phục vụ sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Dịch vụ giao nước của chúng tôi không chỉ tập trung ở 1 vùng địa phương mà còn bao phủ trên toàn quốc, tạo điều kiện cho mọi người đơn giản tiếp xúc và trải nghiệm chất lượng nước Bidrico mà chúng tôi mang tới.
Thông tin liên hệ Dương Hạnh
Địa chỉ 1 : 73 Tôn Thất Thuyết ,Phường 16 ,Quận 4 ,TPHCM
Địa chỉ 2 : 446/37 Phạm Thế Hiển ,Phường 4 ,Quận 8 ,TPHCM.
Hotline : (028) 3509 8115 – (028) 6283 0333
Email: nppduonghanh@gmail.com
Tham khảo thêm các thông tin sau:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét